DANIELE DE ROSSI - CHUYỆN CỦA NGƯỜI HỘ VỆ THÀNH ROME

DANIELE DE ROSSI - CHUYỆN CỦA NGƯỜI HỘ VỆ THÀNH ROME

Theo nhiều tờ báo uy tín của Italia, cách đây ít giờ Daniele De Rossi đã quyết định rời khỏi Boca Juniors và nghỉ hưu hoàn toàn khỏi bóng đá. Thông tin mới nhất vừa được cập nhật nhanh từ kênh giải trí win365. Mời anh em hâm một CLB AS Roma cùng win365 đọc tiếp thông tin thú vị bên dưới.

AS Roma mong muốn De Rossi trở thành HLV cho AS Roma

Cầu thủ 36 tuổi đã phải vật lộn với chấn thương kể từ khi ký hợp đồng với CLB Argentina. Và chỉ sau sáu trận đấu chơi tại Nam Mỹ, anh đã được đội bóng cũ AS Roma liên hệ đưa anh về Ý để trở thành HLV của đội trẻ Roma.

Daniele De Rossi đã quyết định rời khỏi Boca Juniors trở về AS Roma

Truyền thông Ý đưa tin De Rossi đã sẵn sàng quay trở lại AS Roma, tham gia công tác huấn luyện của CLB. Sắp tới, anh sẽ gặp giám đốc điều hành Guido Fienga để thảo luận về công việc phù hợp. 

Trở lại Roma, De Rossi có thể sẽ tham gia vào đội ngũ của HLV Paulo Fonseca hoặc làm việc với cha mình ở đội trẻ. Ông Alberto De Rossi đã gắn bó với học viện Roma từ năm 1997, trở thành HLV năm 2014.

Trong suốt sự nghiệp của De Rossi những thẻ phạt và những án treo giò là điều xuất hiện thường xuyên, 10 chiếc thẻ đỏ và…121 chiếc thẻ vàng chỉ tính riêng trong màu áo Roma phần nào chứng minh cho điều ấy.

De Rossi - võ sĩ giác đấu cuối cùng của thành Rome

Khép lại sự nghiệp khiêm tốn về danh hiệu đầu năm 2020, nhưng Daniele de Rossi được nhớ đến với tính cách chính trực và sự trung thành với AS Roma.

Với số đông cầu thủ, những chức vô địch của tập thể và các giải thưởng cá nhân là thước đo cụ thể nhất cho thành công sự nghiệp. De Rossi là một trong số ít ngoại lệ. Ở cấp CLB, anh chỉ có hai Cup Italy và một Siêu Cup Italy trong sự nghiệp chuyên nghiệp kéo dài 19 năm (từ 2001 đến 2020).

Xuyên suốt sự nghiệp, De Rossi đã chứng tỏ mình là một trong những tiền vệ hay nhất lịch sử AS Roma nói riêng và bóng đá Italy nói chung.

Anh có thể chơi mọi vị trí ở tuyến giữa, từ tiền vệ phòng ngự, trung tâm cho tới hoạt động như một tiền vệ con thoi. Là một chuyên gia trong những tình huống cố định, De Rossi còn là tiền vệ ghi bàn nhiều nhất cho Italy giai đoạn hậu Thế chiến II với 21 bàn.

Đây không phải điều gây ngạc nhiên bởi anh vốn khởi nghiệp ở vị trí... tiền đạo và thần tượng Eric Cantona, trước khi được đưa về tuyến giữa giống một thần tượng khác: Roy Keane.

Có những cầu thủ khéo léo hay nhanh hơn De Rossi. Anh ấy không thể chuyền như Pirlo hay rê bóng qua các hàng phòng ngự như El Shaarawy. Nhưng giá trị của De Rossi nằm ở sự toàn diện và khả năng truyền cảm hứng cho đồng đội. 

Anh ấy là trái tim của mọi đội bóng mình khoác áo. Đam mê của anh ấy truyền lửa theo cách rất ít thủ lĩnh làm được và lối chơi thông minh giúp anh ấy là hạt nhân xây dựng đội bóng. 

De Rossi là một thủ lĩnh bẩm sinh với sự kết hợp giữa cả thể chất lẫn đầu óc. Về nhiều mặt, anh ấy là một tiền vệ hoàn hảo: từ tắc bóng, chuyền bóng, kiến tạo, dứt điểm cho tới lãnh đạo!.

De Rossi là một thủ lĩnh bẩm sinh

Chơi bóng hay, cống hiến tới cùng cho đội bóng và sở hữu nhân cách đáng nể - Daniele De Rossi thực sự là một của hiếm của thế giới bóng đá. Roma có thể có những cầu thủ tài năng trong tương lai, song không phải ai cũng có thể trung thành và đặt lợi ích, sự đoàn kết của đội bóng lên trên hết như De Rossi. 

Sắp tới, vào ngày 2 tháng 11 năm 2020, Câu lạc bộ bóng đá Roma và win365 SPORT sẽ đồng tổ chức buổi lễ trao thương hiệu.

Ngoài win365 SPORT và Câu lạc bộ bóng đá Roma của cả hai bên, các khách mời tham dự sẽ, có sự xuất hiện của 4 câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng thành Rome là Edin Dzeko, Pedro Eliezer Rodriguez Redsma, Henrich Mkhitaryan.

Điểm nhấn giaitriwin365.com:

  1. Đội ngũ gồm ban quản lý với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành game và hơn 2.000 nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. 
  2. Tập trung thúc đẩy mạnh mẽ hợp tác chiến lược trong các môn thể thao cạnh tranh, giám sát và sàng lọc nghiêm ngặt tất cả các loại trò chơi để đảm bảo một sân chơi công bằng. 
  3. Tất cả các trò chơi và sản phẩm của Tập đoàn đều đã trải qua nhiều cuộc kiểm tra và đánh giá để đảm bảo tỷ lệ cược và dàn xếp chính xác, đồng thời cung cấp cho người dùng trải nghiệm chơi game với chất lượng cao.

Kết luận

Win365 SPORT và AS Roma cùng chủ trương: "Thể Thao Hơn Và Giải Trí Hơn". Một lần nữa hãy nâng ly và chúc mừng sự bền vững giữa Win365 và AS Roma.






Nhận xét